EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 05/04/2022 lúc 11:49:05(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,144
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

CLICK ĐỂ NHẬN 1.500.000VND

- ĐĂNG KÝ NGAY VỚI MÃ CODE VFR100

⚽ Premier League : Burnley vs Everton 01h30 ngày 07/04

GỢI Ý : Burnley

Lý do: Sau 15 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội ở Ngoại Hạng Anh, kết quả hòa đã chỉ xảy ra đúng 1 lần. Dù phong độ của 2 đội lúc này đều tệ như nhau nhưng Burnley lại có lợi thế sân nhà, nơi họ đã thắng 3, hòa 1 và chỉ thua Everton đúng 1 trận trong 5 mùa giải gần nhất. Thống kê 4/5 trận mới nhất Everton góp mặt đều chỉ có chung kết quả thua. Với trận gần nhất ra sân, thầy trò HLV Frank Lampard bị West Ham đánh bại 2-1. Hơn thế nữa The Toffees còn đang có chuỗi 6 trận thua liên tiếp khi hành quân xa nhà. Lần cuối cùng họ thắng sân khách cách đây 3 tháng. Theo kèo châu Á Burnley thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á. Ngược lại Everton thua 11/12 trận sân khách gần nhất theo châu Á.

CODE NHẬN THƯỞNG 1500000 VND SBOTOP THỂ THAO VFR100

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã code nhận thưởng VFR100
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

⚽ Champions League : Chelsea vs Real Madrid 02h00 ngày 07/04

GỢI Ý : CHELSEA, XỈU

Lý do : Khác với tình hình bất lực trong cuộc đua vô địch tại Ngoại Hạng Anh của Chelsea, Real Madrid đang bay cao tại La Liga với ngôi đầu bảng. Họ cũng đã đứng dậy nhanh chóng, sau thất bại trước Barcelona với chiến thắng mới nhất trước Celta Vigo. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để áp đảo Chelsea, đội đã đánh bại Real Madrid ở mùa giải trước tại C1.

Trên sân nhà Chelsea toàn thắng cả 5 trận gần nhất tại Champions League, trong đó có trận thắng 2-0 ở mùa giải năm ngoái trước đội khách. Real Madrid chưa thực sự ổn định trên sân khách, bằng chứng là họ thua PSG 0-1 lượt đi. Chelsea còn chưa vượt nổi kèo tài ở cả 5 trận gần nhất, đội khách cũng mới chỉ 2/5 lần thành công. Hai lượt trận ở mùa giải năm ngoái cũng kết thúc dưới 3 lần lưới rung. Chelsea chưa để lọt lưới bàn nào trong 5 trận sân nhà tại đấu trường này trong khi 3/5 trận làm khách của Real Madrid đều có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

⚽ Champions League : Villarreal vs Bayern Munich 02h00 ngày 07/04

GỢI Ý : BAYERN

Lý do : Trận gần nhất được thi đấu tại tổ ấm El Madrigal, Villarreal chỉ giành được có 2 thắng lợi, trong khi để hòa đến 2 trận trước Real Madrid và Juventus. Thêm vào đó, việc thiếu vắng tiền vệ trung tâm Samuel Chukwueze cũng là một mất mát cực kỳ to lớn với đội chủ nhà. So với Villarreal, Bayern Munich rõ ràng có kinh nghiệm và bản lĩnh cao hơn. Cần biết rằng, đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Hùm Xám xứ Bavaria có mặt ở vòng tứ kết Champions League. Hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Julian Nagelsmann cũng khá ổn định. Cụ thể, đội chủ sân Allianz Arena bất bại 11 trên tổng số 12 trận đấu chính thức gần nhất và 8 trong số đó là những thắng lợi. Nên nhớ, 3 chuyến làm khách gần nhất tại Champions League, Bayern Munich đều ca khúc khải hoàn.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.441 giây.