EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 05/04/2022 lúc 03:10:22(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

♥ KỶ NIỆM THÀNH LẬP VWIN  
⊗ IPHONE 13 PRO + 1 TỶ TIỀN MẶT 
ξƯU ĐÃI NGẬP TRÀN

Trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng tứ kết Europa League là cuộc chiến giữa Barcelona và Frankfurt. Đại diện La Liga và Bundesliga được xếp ở cặp tứ kết thứ 2, trận lượt đi diễn ra trên sân nhà của Frankfurt và trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Camp Nou.

Sau lượt trận khó khăn với Galatasaray ở vòng 1/8, việc gặp Frankfurt được xem là dễ thở cho đoàn quân của HLV Xavi so với việc đụng độ West Ham hoặc RB Leipzig. Frankfurt đang có phong độ bất ổn trong thời gian gần đây, khi để thua ba trong năm trận gần nhất và hiện xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Ở trận tứ kết một, một đại diện khác của nước Đức là RB Leipzig sẽ đụng độ Atalanta của Italia. Đây là cặp đấu được đánh giá ngang tài ngang sức khi cả hai đều sở hữu lối chơi tốc độ, cống hiến.

Ở trận tứ kết ba, West Ham sẽ gặp đại diện nước Pháp là Lyon. Thầy trò HLV David Moyes đã gây sốc khi đánh bại đội bóng giàu truyền thống Sevilla ở vòng 1/8 để lần đầu tiên vào tứ kết Europa League. Cặp tứ kết cuối cùng trong lễ bốc thăm là Braga (Bồ Đào Nha) gặp Rangers (Scotland).

Cũng theo lá thăm từ UEFA, đội thắng ở cặp tứ kết một (Leizpig/Atalanta) sẽ gặp đội thắng ở cặp tứ kết 4 (Braga/Rangers). Nếu vượt qua Frankfurt, Barcelona có thể sẽ phải chạm trán West Ham hoặc Lyon ở bán kết.

Các trận lượt đi vòng tứ kết diễn ra vào ngày 7/4 và 14/4, lượt về diễn ra vào ngày 28/4 và 5/5. Trận chung kết diễn ra trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla ở Tây Ban Nha vào ngày 18/5.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.268 giây.