EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 01/11/2022 lúc 01:19:17(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

 

⚽ Champions League : Porto vs Atletico Madrid 00h45 ngày 02/11

✅ GỢI Ý :  Porto , Tài

Lý do : Porto đã chắc vé đi tiếp vào vòng trong nhưng hiện tại họ đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 bảng A với 9 điểm và chỉ kém đội đầu bảng Club Brugge đúng 1 điểm. Đáng lưu ý, đội chủ sân Dragao đang sở hữu phong độ hứng khởi khi thắng tới 6, hòa 2 và chỉ thua 1 lần ở 9 trận mới đây. Trái ngược, Atletico thi đấu thất thường khi thua 1 và hòa 1 ở 2 lượt trận gần nhất. Rộng hơn, thầy trò hLV Simeone chỉ thắng có 2 lần ở 6 trận vừa qua tại mọi đấu trường.

Porto thắng kèo tới 6/8 trận đấu mới đây – trong đó, họ thắng kèo cả 3 trận đấu tại cúp C1 châu Âu. Bên kia sân, Atletico Madrid là địa chỉ thiếu tin cậy khi thua kèo 6/8 trận đấu gần nhất. Theo thống kê 2 trận đấu đối đầu vừa rồi giữa Porto và Atletico Madrid có tổng số bàn thắng vượt mốc tài 2 1/2. 3/5 trận đấu mới đây của Porto và 3 trận gần nhất của Atletico Madrid cũng kết thúc với kịch bản tương tự.

⚽ Champions League : Bayern Munich vs Inter Milan 03h00 ngày 02/11

✅ GỢI Ý : Inter, Xỉu

Lý Do: Việc giành cả 5 chiến thắng tại bảng C đã giúp Bayern sớm giành vé đi tiếp ở C1. Tại đấu trường trong nước, Bayern cũng chỉ còn kém Union Berlin 1 điểm (25 so với 26) và việc họ trở lại vị trí quen thuộc được dự đoán sớm diễn ra. Bên kia chiến tuyến, Inter cũng đã có vé sau lượt trận giữa tuần trước và an phận với vị trí thứ 2 do kém Bayern tới 5 điểm.

Martinez cùng đồng đội chắc chắn sẽ đá hết mình để trả món nợ đã vay ở lượt đi (thua 0-2). Đáng lưu ý, Inter Milan là đối thủ không dễ bắt nạt khi sở hữu phong độ ổn định bất bại 7 trận gần nhất – thắng 6 và hòa 1.ayern Munich không thắng kèo cả 2 trận đối đầu trên sân nhà trước Inter Milan tại cúp C1 châu Âu. Lúc này, Inter Milan là địa chỉ sáng giá trên sàn giao dịch châu Á khi thắng kèo 7 trận gần nhất.

⚽ Champions League : Liverpool vs Napoli 03h00 ngày 02/1

✅ GỢI Ý : NAPOLI, XỈU  → check kèo mới

Lý Do: Với chiến thắng 4-1 ở trận đối đầu lượt đi, Napoli để thua cách biệt không quá 2 bàn ở trận lượt về cũng giúp họ có được ngôi đầu bảng. Trái ngược với tâm lý và phong độ hứng khởi của Napoli, đội chủ nhà Liverpool khiến nhiều người hâm mộ ngán ngẩm với phong độ trồi sụt. Theo đó, đội bóng của HLV Klopp vừa để thua tới 2 trong số 3 trận đấu mới đây. Nhắc thêm, Salah cùng đồng đội cũng chỉ thắng đúng 1 lần trong số 6 trận đối đầu vừa rồi trước Napoli.

Cược thủ SBOTOP cần lưu ý, Liverpool không thắng kèo 6 trận đối đầu vừa rồi trước Napoli. HIện tại, Liverpool là đội bóng sở hữu phong độ kèo nghèo nàn thua tới 13 kèo, hòa 1 ở 18 trận đấu gần nhất. Trái ngược, Napoli là địa chỉ sáng giá thắng kèo 9/10 trận đấu mới đây. 8 trong số 10 trận đối đầu vừa rồi giữa Bayern Munich và Inter Milan có không quá 2 bàn thắng được ghi/trận. 2/3 trận đấu mới nhất của Bayern Munich và trận mới đây của Inter Milan chỉ tối đa 3 bàn.

SBOTOP mã thưởng VFR8 : 100K tiền cược free + NHẬN 1500K

Bước 1: Click vào Link Đăng Ký SBOTOP
Bước 2: Điền thông tin và mã nhận thưởng: VFR8
Bước 3: Nạp Tiền & hệ thống sẽ tự cập nhật tiền thưởng cho bạn

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.326 giây.