EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline 383sport  
#1 Đã gửi : 10/12/2022 lúc 01:19:47(UTC)
383sport


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 22-06-2022(UTC)
Bài viết: 40
Đến từ: https://383sport.com/vi/home

Nhận định bóng đá Anh vs Pháp, 02h00 ngày 11/12: Gà trống cất cao tiếng gáy

Anh là đối thủ xứng tầm để thách thức nhà ĐKVĐ World Cup. Nhưng đội bóng của Didier Deschamps hội đủ bản lĩnh, cá tính và sự xuất sắc của từng cá nhân. Hành trình tham vọng của Gà trống Gaulois sẽ chưa dừng lại.

Sau 40 năm, Pháp và Anh mới gặp lại nhau tại sân chơi World Cup. Trong 2 lần đụng độ trước đó tại giải vô địch thế giới, người Anh đều giành phần thắng tại World Cup 1966 và 1982. Nhưng đó là quá khứ xa xôi. Nếu tính trong 8 lần đụng độ gần đây trên mọi đấu trường, Anh chỉ thắng được 1 trận, còn lại thua tới 5 và hòa 2.

Pháp đi tới vòng tứ kết bằng phong độ thuyết phục và bản lĩnh vững vàng của một nhà ĐKVĐ. Đội bóng của Deschamps không thay đổi nhiều so với World Cup 2018 dù lực lượng biến động. Vẫn là lối chơi thực dụng, chắc chắn kết hợp với khả năng tấn công hiệu quả trên tuyến đầu.

So với năm 2018, Pháp đã có một Kylian Mbappe trưởng thành và sắc bén hơn, một Olivier Giroud không còn tịt ngòi như trên đất Nga bốn năm trước. Cặp tiền vệ Aurelien Tchouameni - Adrien Rabiot đang giúp người Pháp quên đi Paul Pogba và N’Golo Kante. Rabiot cơ động mạnh mẽ còn Tchouameni điềm tĩnh và công thủ toàn diện. 

Tất nhiên Pháp không hoàn hảo. Họ có phần mong manh hơn so với World Cup 2018 đồng thời tiềm ẩn bùng nổ cao hơn. Hai cánh của Pháp với Jules Kounde và Theo Hernandez chưa thực sự an toàn. Hernandez ham dâng cao còn Kounde luôn có sai số nhất định. Hạn chế cố hữu của Pháp trong vài năm trở lại đây là nhập cuộc chậm, làm nóng chậm. Đội bóng của Deschamps đã chơi rất tệ trong 15 phút đầu trận gặp Australia và khá ì ạch trong 30 phút đầu trận gặp Ba Lan. Nếu Anh xoáy vào điểm yếu này của Pháp thì họ sẽ có cơ hội lớn.

Cách người Anh đi tới vòng tứ kết cho thấy sự trưởng thành của đội bóng dưới trướng Gareth Southgate. Ngoại trừ trận ra quân gặp Iran (6-2), Tam sư đã giữ sạch lưới trong cả 3 trận gần đây trước Mỹ, Xứ Wales và Senegal. Hệ thống 4-3-3 của Southgate đang vận hành trơn tru trong cả công lẫn thủ. Họ đã ghi tới 12 bàn với 8 cầu thủ khác nhau trong danh sách lập công, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác tại Qatar.

Anh không thiếu cá nhân chất lượng để đối phó với Pháp. Jude Bellingham sẽ mang tới thử thách cực đại cho Aurelien Tchouameni. Bukayo Saka và Phil Foden với tốc độ và sự đột biến có thể làm khó hàng thủ Les Bleus. Về mặt tập thể, Anh chắc chắn và lì lợm hơn so với chính họ tại EURO năm ngoái. Có thể nhìn vào Saka như một minh họa điển hình. Cầu thủ trẻ từng sút trượt luân lưu trong trận chung kết với Italia giờ đã trở lại mạnh mẽ và là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại World Cup 2022.

Vấn đề của Anh là họ… thiếu một Mbappe. Đó là mẫu cầu thủ hiếm hoi trên thế giới có thể một mình xuyên phá hàng thủ đối phương. Kane, Saka, Foden rất hay nhưng chưa phải ở đẳng cấp của Mbappe. Trong một trận cầu thượng đỉnh mà hai bên đều quá hiểu nhau, chỉ có những cá nhân kiệt xuất mới tạo ra khác biệt. Pháp may mắn vì sở hữu Mbappe giống như Brazil có Neymar còn Argentina có Messi. Báo giới Anh đã tốn rất nhiều giấy mực để phân tích việc ngăn chặn Mbappe. Nhưng nếu tiền đạo PSG cứ chơi như trận thắng Ba Lan, rất khó hàng thủ nào có thể ngăn chặn.

Trong lần gặp nhau gần nhất vào năm 2017, Pháp đã thắng Anh 3-2 trong trận đấu mà Mbappe kiến tạo còn Ousmane Dembele ghi bàn. Hai “con quái vật tốc độ” của Pháp chính là vũ khí đáng sợ nhất vào lúc này. Luke Shaw chơi rất khôn ngoan nhưng để đua tốc độ với Dembele thì quả là một rủi ro cao cho người Anh. Tương tự ở cánh bên kia, Kyle Walker có thừa kinh nghiệm nhưng sẽ phải trả giá đắt nếu để lộ khoảng trống trước mặt Mbappe.

Cần biết Pháp chưa từng nếm mùi thất bại trong 13 lần Mbappe đá chính tại các kỳ World Cup và EURO (thắng 9, hòa 4). Bản lĩnh của nhà ĐKVĐ World Cup là thứ có thể phát tiết trong các trận cầu sinh tử, trong khi người Anh cần nhiều hơn sự vững vàng từ Gareth Southgate. 

Thống kê đáng chú ý Anh vs Pháp

  • Pháp thắng 7/8 trận gần nhất tại World Cup
  • Anh chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất tại World Cup
  • Anh ghi trung bình 3 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Pháp ghi  gần 2 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Chỉ 2/5 trận gần nhất đối đầu giữa Anh vs Pháp có nhiều hơn 2 bàn
  •  Anh bị loại tại 6/8 lần đối đầu gần đây trước các đối thủ châu Âu tại vòng knock-out World Cup. Trong đó, cả ba thất bại gần nhất của họ tại vòng knock-out World Cup đều là trước các đối thủ cùng châu lục. Ngược lại, Pháp giành quyền đi tiếp tại 8/10 cuộc chạm trán gần đây với các đối thủ châu Âu tại vòng đấu loại trực tiếp World Cup.

Thành tích gần đây Anh vs Pháp

 

Thông tin lực lượng Anh vs Pháp

Anh: Sterling khả năng ra sân để ngỏ
Pháp: Lucas Hernandez, Karim Benzema (chấn thương)

 

 

KÈO ĐẶC BIỆT

Mbappe ghi bàn
Theo nhà cái Betfair, tỷ lệ đặt cược cho khả năng Kylian Mbappe làm tung lưới ĐT Anh trong trận đấu đêm nay là đặt 1 ăn 2,8. Hãy đặt niềm tin vào Mbappe bởi tiền đạo của ĐT Pháp đang có phong độ rất cao với 5 bàn thắng sau 4 trận tại World Cup 2022. Ngoài ra, cần biết thêm trong 13 lần đá chính tại World Cup và EURO thì Mbappe đã ghi đến 9 bàn thắng cho Gà trống Gaulois.

Rõ ràng, Mbappe rất có duyên ghi bàn tại các giải đấu lớn. Với phong độ thăng hoa, chân sút 23 tuổi hoàn toàn có thể xé toang mành lưới của ĐT Anh.

Nhận định kèo Anh vs Pháp

Anh ghi trung bình 3 bàn ở 2 trận gần nhất còn 2/4 trận gần nhất của Pháp lại có nhiều bàn thắng. Tuy nhiên với tính chất quan trọng của vòng tứ kết World Cup, Anh và Pháp chắc chắn sẽ phải thi đấu rất thận trọng. Do đó, có khả năng trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng bởi hai đội đều không muốn thua. Có khả năng, trận đấu này sẽ về Xỉu.

Kết quả Anh vs Pháp: 1-2

HÃY ĐẾN VÀ THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI VỚI NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MỚI ĐANG CHỜ BẠN

 

 

383SPORT THƯỞNG CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI 383%

 

Đăng ký: =>Nhấp vào đây<=

Liên hệ CSKH:=>Nhấp vào đây<=

 

-------------

 

Zalo: +639666594929

Phone: +639666594929

Facebook:=>Nhấp vào đây<=

 

 

 

 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.208 giây.