EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 13/02/2023 lúc 04:01:10(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu (Champions League) sẽ diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn như Liverpool vs Real Madrid, PSG vs Bayern Munich, AC Milan vs Tottenham. Các trận lượt đi vòng Cúp C1 sẽ diễn ra vào các ngày 14, 15, 21 và 22/2/2023, lượt về ngày 7, 8, 14 và 15/3/2023.

AC Milan - Tottenham Hotspur : Sau nhiều năm vắng mặt ở Cúp C1 châu Âu, AC Milan đã chật vật mới vượt qua được vòng bảng. May mắn cho đội bóng 7 lần vô địch châu Âu là họ chỉ phải gặp Tottenham. Tottenham đang tiến bộ dưới thời HLV Conte, nhưng khi đối đầu với những đội bóng lớn, Gà trống lại tỏ ra yếu bóng vía. Vì vậy, đội chủ sân San Siro có thể tận dụng điểm yếu này để đoạt vé đi tiếp.

Mời bạn check kèo C1 vòng 1/8 tại nhà cái Vwin

Paris Saint-Germain - Bayern  : Thêm một trận chung kết sớm nữa ở vòng 1/8 đó là cuộc so tài giữa PSG với Bayern. PSG đang sở hữu hàng công khủng bậc nhất châu Âu với Messi, Neymar và Mbappe. Tuy nhiên, Bayern là một tập thể rất đáng sợ và chơi tốt hơn mùa giải trước rất nhiều. Do đó, nếu PSG không giảm sự phụ thuộc của mình vào các ngôi sao, cải thiện được sự yếu bóng vía, rất có thể họ sẽ lại ôm hận như mùa giải trước, khi mà đội bóng này gục ngã trước Real Madrid, đội bóng sau đó đã lên ngôi vô địch.

Club Brugge - Benfica : Cuộc đọ sức giữa Club Brugge với Benfica là cặp đấu thú vị ở vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu. Đây cũng là cặp đấu cân sức cân tài, khi thực lực của đội bóng nước Bỉ là Club Brugge gần ngang ngửa so với đại diện Bồ Đào Nha. Kinh nghiệm là điều mà Benfica lợi thế hơn so với Club Brugge. Việc Benfica dẫn đầu bảng đấu có sự góp mặt của PSG cho thấy được sức mạnh đáng nể của đội bóng này. Do đó, nếu muốn có vé đi tiếp, Club Brugge phải chơi trên 100% khả năng.

Dortmund - Chelsea : Cũng giống như Frankfurt, Dortmund bị đánh giá yếu hơn đối thủ ở vòng 1/8. So với Frankfurt, Dortmund thậm chí còn gặp đối thủ có kinh nghiệm và đội hình có chiều sâu hơn. Nhưng, ở thời điểm này, Chelsea chơi không ổn định nên đại diện nước Đức vẫn có thể gây bất ngờ nếu như chơi đúng khả năng.

Liverpool - Real Madrid : Việc không thể kết thúc vòng bảng với ngôi đầu đã đẩy Liverpool vào thế khó ở Cúp C1 châu Âu 2022/2023. Lá thăm may rủi đã đưa đội bóng Anh tái ngộ với Real Madrid, đối thủ ở trận chung kết của mùa giải năm ngoái.

So với mùa giải năm ngoái, Liverpool suy yếu hơn sau sự ra đi của Sadio Mane. Phong độ của Lữ đoàn đỏ cũng không tốt nên họ bị đánh giá yếu hơn Kền kền trắng. Mặc dù vậy, Liverpool luôn biết cách vượt qua nghịch cảnh, chơi hay ở những trận cầu quan trọng. Khi vòng 1/8 diễn ra, có thể Lữ đoàn đỏ đã lấy lại phong độ nên Real Madrid cần hết sức thận trọng.

Frankfurt - Napoli : Frankfurt chơi tốt để có vé dự vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu 2022/2023, nhưng việc đụng Napoli là thử thách lớn với đội bóng nước Đức. Napoli thể hiện sức mạnh đáng sợ ở mùa giải năm nay, nếu đội bóng này tiếp tục duy trì được phong độ đến khi vòng 1/8 khởi tranh, rất khó để nhà đương kim vô địch Europa League gây được bất ngờ.

CHÀO MỪNG TÂN THỦ VWIN

+50K Thưởng Check-in
Nhận ngay 27.000.000VND Thưởng Nạp

RB Leipzig - Manchester City : Man City có lẽ rất hài lòng với lá thăm gặp RB Leipzig, vì đại diện nước Đức là một trong những “đối mềm” ở nhóm không hạt giống. Với sức mạnh vượt trội đã được thể hiện tại vòng bảng, Man City đương nhiên được đánh giá cao hơn RB Leipzig.

Tuy nhiên, RB Leipzig là đội bóng có lối chơi máu lửa, tinh thần đoàn kết rất tốt. Ở vòng bảng, đội bóng này đã đánh bại Real Madrid để tạo ra bước ngoặt trong việc giành vé tới vòng 1/8 nên Man City không được phép chủ quan. Tựu chung, với thực lực của mình, Man City chơi đúng khả năng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để vào tứ kết.

Inter Milan - Porto : Inter Milan nằm ở nhóm nhì bảng, nhưng lại bốc thăm được đối thủ được coi là “nhẹ ký” bậc nhất trong nhóm 1 là Porto. Thực tế, Porto là đại diện thường xuyên góp mặt ở Cúp C1 châu Âu, nhưng thực lực của đội bóng này không được cải thiện nhiều.

Đại diện Bồ Đào Nha giành ngôi nhất bảng, nhưng vẫn bị đánh giá thấp hơn Inter Milan. Nếu như Inter Milan chơi tốt như những gì đã thể hiện ở vòng bảng, rất khó để Porto gây bất ngờ.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.332 giây.