EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 05/03/2023 lúc 10:58:18(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

 

✨ Chelsea vs Dortmund 03h00 ngày 08/03/2023 :

Dortmund đang dẫn đầu BXH La Liga với nhiều hơn 3 điểm Bayern Munich – thế nhưng họ đang thi đấu nhiều hơn 1 trận. Sau 23 vòng đấu, các cầu thủ Dortmund giành được tổng cộng 16 chiến thắng, 1 hòa và để thua 6 trận. Phía bên kia sân, Chelsea chỉ đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại Hạng Anh với 31 điểm có được sau 24 vòng đấu. Dù thi đấu rất tốt tại vòng bảng UEFA Champions League với vị trí dẫn đầu BXH bảng E. Thế nhưng Chelsea lại bất ngờ để thua 0-1 trước đội nhì bảng G – Dortmund. Với trận thua này, Chelsea cần phải đánh bại Dortmund ít nhất 2 bàn thắng để giành quyền đi tiếp.

Đoàn quân huấn luyện viên Graham Potter đang quá bế tắc trong cách tân công và khiến họ chỉ ghi được 1 bàn sau 5 trận đấu trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Dortmund là đội phòng ngự rất tốt khi 5 trận đấu gần nhất họ đã giữ sạch lưới 3 lần. Chelsea tại lượt đi vòng play off Champions League cũng đã gặp rất nhiều khó khăn và bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng vào lưới của Dortmund. Vì vậy, dù có lợi thế sân nhà nhưng cơ hội để “The Blues” lội ngược dòng trước Dortmund là điều rất khó xảy ra.

✨ Benfica vs Club Bruggge 03h00 ngày 08/03/2023 :

Benfica đang đứng nhất bảng xếp hạng VĐQG Bồ Đào Nha với 62 điểm sau 23 vòng đấu. Còn Club Brugge đứng thứ 4 tại giải VĐQG Bỉ với 46 điểm sau 28 vòng đấu. Ở lượt đi trên sân nhà, Club Brugge đã thất thủ 0-2 trước Benfica. Điều này tạo nên một sự khó khăn không hề nhỏ nếu đội khách muốn lội ngược dòng giành vé ngay trên sân đối thủ.

Chiến thắng 2-0 lượt đi là lợi thế không hề nhỏ cho Benfica. Trận lượt về đại diện Bồ Đào Nha còn được thi đấu trên sân nhà của mình thì cơ hội để họ có tấm vé vào vòng trong là cực cao. Hiện phong độ của Benfica cực tốt khi thắng 4 trận liên tiếp gần nhất. Tính rộng hơn, đội chủ nhà thắng 10/12 trận gần đây trên mọi đấu trường, trong đó có 6 lần vượt ngưỡng chấp châu Á hòa 2 và chỉ thua kèo 4 trận. Trong khi đó Club Brugge chỉ thắng 2/10 lần ra sân gần nhất, theo kèo châu Á, đội khách cũng chỉ có duy nhất một lần mang lại lợi nhuận cho cược thủ.

✨Vwin dành tặng BẠN - khám phá TIỀN THƯỞNG NGAY

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.930 giây.