EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline fafa191.viet  
#1 Đã gửi : 30/04/2023 lúc 02:50:44(UTC)
fafa191.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 19-08-2021(UTC)
Bài viết: 315
Đến từ: https://fafa191vnn.com/cado

Fulham vs Man City 


Fulham vs Man City

>>>> Fulham đang có dấu hiệu mất tập trung có được số điểm an toàn – trên 40 điểm, và sớm có vé trụ hạng tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, đội bóng London thua tới 5 và chỉ thắng có 2 lần ở 7 vòng đấu gần nhất.  Đêm nay, Fulham có trận đấu tiếp đón Man City trên sân nhà và nhiều khả năng họ sẽ nhận thêm một kết quả trắng tay. Thực tế, đội chủ sân Craven Cottage còn đứng trước nguy cơ nếm mùi thất bại với tỷ số cách biệt. 
>>>>  Man City đang có phong độ vào phom và họ tiến rất gần tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Được biết, Haaland cùng đồng đội thắng liên tiếp 7 lượt trận gần nhất. Trong đó, họ vừa có chiến thắng giòn giã 4-1 trước đội đầu bảng Arsenal và chiếm thế chủ động trong cuộc đua vô địch mùa này. Tính tới trước vòng đấu đêm nay, Man City tạm thời xếp ở vị trí thứ 2 với 73 điểm và chỉ kém Arsenal khoảng cách 2 điểm song đá ít hơn tới 2 trận. Trước Fulham không còn quá nhiều động lực, Man City tự tin ca khúc chiến thắng và chính thức đánh bật Arsenal khỏi ngôi đầu bảng.

>>>> Tỷ lệ châu Á (1 3/4:0): Man City thắng cả 13 trận đối đầu gần nhất trước Fulham và trong đó có tới 11 trận thắng với tỷ số cách biệt. The Citizens là lựa chọn đáng tin khi thắng kèo tới 10 và thua có 2 lần ở 13 trận đấu mới đây. Về phần mình, Fulham khiến nhà đầu tư lo lắng khi thua kèo tới 6/8 trận đấu vừa qua.
>>>> Tỷ lệ O/U (3): 20/27 trận đối đầu vừa qua giữa Fulham và Man City có tối thiểu 3 bàn/trận. 6/8 trận đấu gần nhất của Fulham có kịch bản tương tự. 8/9 trận đấu mới đây của Man City cũng có ít nhất 3 bàn được ghi mỗi trận.

>>>> Tỷ lệ châu Á ( 1 3/4  : 0 ): Chọn Mc  FT
>>>> Tỷ lệ O/U ( 3 )Chọn Tài FT


 

 

>>>>  ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN: https://fafa191vnn.com/ref
>>>> TELEGRAM LIÊN HỆ: @fafa191cskh




Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.252 giây.