EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 12/05/2023 lúc 11:30:43(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,243
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Premier League : Man United vs Wolves 21h00 ngày 13/05
✅ GỢI Ý : Man United, Xỉu

Lý do : Với hai trận thua trên sân của Brighton và West Ham cùng với tỷ số 0-1, vị trí thứ 4 của MU trên BXH giải Ngoại hạng Anh đã bị lung lay dữ dội khi chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 Liverpool (vị trí chỉ được tham dự cúp C2 châu Âu) đúng 1 điểm. Tuy nhiên cơ hội để thầy trò HLV Ten Hag tích điểm đã đến khi trở về sân nhà tiếp đón Wolves. Nên nhớ, sân Old Trafford đang là điểm tựa vững chắc đối với MU khi họ vừa thắng tới 22 trận và hòa 4 ở 26 trận sân nhà mới đây. Wolves đã thua tới 4 và chỉ hòa 2 ở 6 trận sân khách vừa qua tại giải Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, Wolves đang lép vế trước MU về thành tích đối đầu khi thua tới 4/5 trận đối đầu gần nhất.

MU không thua kèo 4/5 trận đối đầu gần nhất trước Wolves. Trên sân nhà, MU là cái tên đáng tin khi thắng kèo 7, hòa 1 ở 10 trận mới đây. Trong khi đó, Wolves là cái tên thiếu tin cậy khi xa nhà với thành tích thua kèo 5 trận sân khách vừa qua. 8/9 trận đối đầu mới đây giữa MU và Wolves có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3 trận đấu vừa qua của MU và 5/7 trận đấu gần nhất của Wolves tối đa 2 bàn.

CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

⚽ Bundesliga : Dortmund vs Gladbach 23h30 ngày 13/05
✅ GỢI Ý : Dortmund , Tài

Lý do : Với chỉ ít hơn 1 điểm, cơ hội lật đổ đối thủ truyền kiếp Bayern trong cuộc đua vô địch mùa này vẫn chưa hoàn toàn khép lại với đội bóng vùng Ruhr. Phong độ của Dortmund đã được cải thiện khi đánh bại Wolfsburg với tỷ số 6-0 ở vòng đấu mới đây. Cộng thêm lợi thế sân nhà, Reus cùng đồng đội tự tin sẽ đánh bại Monchengladbach và tiếp tục nuôi mộng vô địch giải VĐQG Đức mùa này.

Còn về phần đội khách, Monchengladbach là con mồi ưa thích của Dortmund khi đội bóng áo vàng thắng tới 14/17 trận đối đầu mới đây. Trên sân nhà, Dortmund đang là lựa chọn an toàn khi thắng kèo 11/12 trận gần nhất. Bên phía đối diện, Monchengladbach thua theo châu Á 11/17 trận vừa qua. Với tâm lý thi đấu thoải mái của Monchengladbach việc họ chỉ thắng 2, hòa 4 và thua 4 ở 10 trận đấu gần nhất là điều không nên tin tưởng. 2 trận đối đầu mới đây giữa Monchengladbach và Dortmund có chính xác 6 bàn thắng được ghi mỗi trận. 3/4 trận đấu vừa qua của Dortmund có tổng mức bàn thắng vượt mốc tài 3 3/4.

⚽ Ligue 1 : PSG vs Ajaccio 02h00 ngày 14/05
✅ GỢI Ý : PSG, Xỉu

Lý do : PSG và Ajaccio là cặp đấu có chênh lệch về thứ hạng tại vòng 35 giải VĐQG Pháp. Trong đó, PSG là đội bóng đứng đầu bảng với 78 điểm và hơn đội xếp thứ 2 tới 6 điểm. Trái ngược, tân binh Ajaccio có được 23 điểm sau 34 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 18/20 đội tham dự. Theo đánh giá, Ajaccio gần như 99% đã xuống hạng khi họ kém đội an toàn tới 11 điểm trong khi giải VĐQG Pháp chỉ còn 4 lượt trận. Chưa kể, PSG 5/8 trận đối đầu mới đây. Trong đó, họ dễ dàng dánh bại Ajaccio với tỷ số 3-0 ở trận lượt đi mùa này, dù phải thi đấu xa nhà.

PSG thắng kèo 2 trận đối đầu gần nhất trước Ajaccio. Được biết, PSG là cái tên có thể tin tưởng ở thời điểm hiện tại khi thắng kèo 3/5 vòng đấu vừa qua. Trái ngược, Ajaccio thua kèo tới 9 và thắng có 3 lần ở 13 trận đấu mới đây. Lưu ý 5 trận đối đầu mới đây giữa Ajaccio và PSG tại giải VĐQG có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 6/9 trận đấu vừa qua của PSG tối đa 3 bàn. 15/16 trận đấu gần nhất của Ajaccio cũng có kịch bản tương tự.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.842 giây.