EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 15/05/2023 lúc 11:58:23(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

☄️ VWIN Kèo BK C1 lượt về : Inter Milan vs  AC Milan 02h00 ngày 17/05/2023

Tấm vé chung kết Champions League đang ở rất gần với Inter Milan sau khi họ đã dành chiến thắng 2-0 ở trận bán kết lượt đi ngay tại San Siro. Có thể thấy phong độ của đội chủ sân Giuseppe Meazza đang cực kì đáng sợ khi họ đã toàn thắng cả 7 trận liên tiếp gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có tới 6 trận thắng với tỷ số cách biệt.

Sau thất bại 0-2 trước Inter Milan ngay trên sân nhà ở bán kết lượt đi, AC Milan vừa tiếp tục gây thất vọng khi thua 0-2 trên sân của Spezia tại vòng 35 Serie A, qua đó đánh mất ưu thế trong cuộc đua dành vé vào top 4 khi hiện họ đang kém mục tiêu này tới 4 điểm.

Đây đã là lần thứ 5 hai đội bóng này đối đầu và 4 lần gặp nhau trước đó, AC Milan chỉ thắng ở trận đầu tiên, đó là thắng lợi kịch tính 3-2 trên sân nhà ở lượt đi Serie A. Ở 3 lần chạm trán sau đó, đội chủ sân San Siro đều thua tan tát, đó là trận thua 0-3 trong trận tranh siêu cúp, thua trên sân Giuseppe Meazza ở lượt về Serie A và gần đây là thua 0-2 ngay trên sân nhà ở bán kết lượt đi Champions League.

Cả 3 lần đối đầu gần đây, AC Milan đều không một lần sút tung lưới Onana, đó là trận siêu cúp, lượt về Serie A và bán kết lượt đi Champiosn League. Hàng thủ của Inter Milan đã chơi tốt trong chuỗi trận ấn tượng vừa qua, cụ thể là họ đã giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có những đối thủ lớn như Juventus, AS Roma và AC Milan. Hơn nữa, với việc đang dẫn trước đối thủ 2 bàn, nửa xanh thành Milan hoàn toàn có thể hướng đến một thế trận chắc chắn

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.753 giây.