EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 29/05/2023 lúc 04:54:46(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ SBOTOP SOI KÈO CHÍNH XÁC : Sevilla vs AS Roma 02h00 ngày 01/06/2023 - Chung kết Europa Lague

Thêm một lần nữa, Jose Mourinho cho thấy triết lý của mình chưa hề lỗi thời. AS Roma loại Bayer Leverkusen sau trận hòa 0-0 tại BayArena và ở đó, đội chủ nhà tung ra đến 23 cú sút. Tuy nhiên, hàng phòng ngự luôn là điểm tựa trong cách vận hành của Jose Mourinho.

Ông đang có trong tay đầy đủ những chiến binh có thể phục vụ cho lối chơi “tử thủ”, bao gồm Chris Smalling, Nemanja Matic hay Roger Ibanez. Tuy nhiên, sẽ không thể xem thường hàng công AS Roma. Bởi lẽ, khả năng chuyển đổi trạng thái của Giallorossi là vô cùng ấn tượng. AS Roma có Tammy Abraham, mẫu cầu thủ giàu tốc độ. Trong khi đó, Stephan El Shaarawy hay Paulo Dybala đều mang đến sự đột biến cao.

Với Sevilla, đội bóng xứ Andalusia được thổi luồng gió mới với sự xuất hiện của Luis Mendilibar, người từng gây tiếng vang khi còn dẫn dắt Eibar. Từ vị thế đội bóng trụ hạng, Sevilla đã leo lên hạng 10 và thậm chí có khả năng dự Cúp C1 mùa tới nếu đánh bại AS Roma. Giới chuyên môn tin rằng, trận đấu sắp tới xuất hiện hai thái cực. Trái với lối chơi phòng ngự của AS Roma, Sevilla tỏ ra phóng khoáng hơn.

Điều đó được thể hiện trong trận Bán kết gặp Juventus. Mỗi khi cần phải dồn ép đối thủ, Sevilla có thừa phương án để đưa bóng vào khung thành. Đó có thể là khả năng không chiến của Youssef En-Nesyri, những cú sút xa của Suso hoặc các tình huống xử lý bất ngờ của Erik Lamela bên cánh phải.

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

✅ GỢI Ý : AS ROMA, XỈU

Đây là lần thứ 7 Sevilla giành quyền tranh tài tại trận chung kết của UEFA Cup/Europa League. Sáu lần tranh tài trước đây, Sevilla đều giành chức vô địch. Với AS Roma, đây là lần thứ 2 CLB này xuất hiện trong trận đấu cuối cùng của UEFA Cup/Europa League. Lần trước đó xảy ra vào mùa 1990/91 và Roma thua Inter Milan với tổng tỷ số 1-2.

Tính đến trước trận chung kết Europa League 2022/23, Sevilla và Roma mới so tài cùng nhau tổng cộng 4 lần trên mọi đấu trường. Kết quả: Sevilla chiếm ưu thế với 2 chiến thắng, 1 kết quả hòa còn Roma chỉ thắng được 1 trận. Tuy nhiên 3 trong số 4 lần so tài trước đây giữa Sevilla và Roma là các trận giao hữu. Kết quả: mỗi bên giành được 1 chiến thắng và hai đội hòa nhau trận còn lại. Lần so tài còn lại giữa Sevilla và Roma thuộc khuôn khổ Europa League. Hai đội chạm trán nhau ở vòng 1/8 Europa League 2019/20. Kết quả: Sevilla vượt qua Roma với tỷ số 2-0 trên đất Bồ Đào Nha.

Nhìn chung, cục diện màn đọ sức trận Chung kết Cúp C2 Sevilla vs AS Roma sẽ khó đoán, chặt chẽ. Jose Mourinho muốn giữ thành tích toàn thắng trong các trận chung kết cúp châu Âu, trong khi Sevilla cũng muốn thể hiện vì sao mình được gọi là “ông vua” tại Cúp C2.

CHIẾN THẮNG có làm bạn HÀI LÒNG ĐĂNG KÝ cùng mã code VFR8

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.784 giây.