EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 05/06/2023 lúc 04:50:15(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

⚽ Copa Libertadores : Atl Paranaense vs Libertad 05h00 ngày 07/06
✅ GỢI Ý : Atl Paranaense, Xỉu

Lý do : Trong quá khứ, Atl Paranaense từng có 3 lần tiếp đón đối thủ này trên sân nhà và cả 3 lần họ đều giành chiến thắng. Hiện tại, đại diện của Brazil cũng đang sở hữu phong độ sân nhà rất ấn tượng khi đã thắng 15/18 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó từng đánh bại Atl Mineiro ở lượt trận thứ 2.

Hàng công của Atl Paranaense đang thi đấu kém hiệu quả khi 4 trận gần đây họ chỉ ghi 2 bàn, gần nhất là tịt ngòi trước Botafogo sau 90 phút ở trận lượt về vòng 1-8 Cúp QG, đối thủ mà ở lượt đi họ từng ghi 3 bàn trên sân nhà. Trong khi đó, đại diện đến từ Paraguay đang cho thấy sự hiệu quả ở mặt trận phòng ngự khi chỉ nhận 1 bàn thua ở 4 trận gần đây, trong đó giữ sạch lưới ở 3 vòng đấu tại đấu trường quốc nội.

👍👍Click SBOTOP : cược Kèo TỐT  hốt TIỀN ngay💰💰

⚽ Copa Libertadores : Alianza Lima vs Atletico Mineiro 07h00 ngày 07/06
✅ GỢI Ý : Atletico Mineiro

Lý do : Trong trận lượt đi, Atletico Mineiro với ưu thế sân nhà và lực lượng tốt hơn đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Dù mới đá 1 trận trên sân khách mùa này và nhận thất bại, tuy nhiên kinh nghiệm và bãn lĩnh của Atletico Mineiro vẫn trội hơn so với đại diện của Peru.

Alianza Lima muốn phục thù trận lượt đi và sẽ chủ động tấn công nhiều hơn nhờ sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các khán đài. Điều này sẽ giúp Atletico Mineiro phát huy tối đa lối chơi thiên về phòng ngự phản công của mình, họ đã thắng 5 trong 7 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường và có thừa kinh nghiệm trong những trận cầu quan trọng. Hiện tại tinh thần của cả đội đang lên cao sau chiến thắng quan trọng trước Atletico Paranaense, trận đấu tới mang tính chất bản lề trong cuộc đua giành vé đi tiếp và thầy trò HLV E.Coudet vẫn đang nhận được đánh giá cao hơn.

 Nhập mã đăng ký VFR8 nhận thưởng 100% 

 

⚽ Copa Sudamericana : Penarol vs Defensa Y Justicia 05h00 ngày 07/06
✅ GỢI Ý : Defensa Y Justicia , Tài

Lý do : Cuộc đua tại bảng F gần như đã ngã ngũ, Defensa y Justicia chưa chắc suất đi tiếp nhưng với những gì đã thể hiện thì thật khó để họ đánh mất lợi thế đang có. Penarol chưa có dấu hiệu sẽ cải thiện được tình hình, họ vừa thua La Luz 2-3 tại giải VĐQG Uruguay và phải nhận tới hai tấm thẻ đỏ. Ở lượt đi, Defensa y Justicia đã áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận và giành chiến thắng 4-1. Họ cũng chỉ thua 1 trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, con số đủ thuyết phục để các CĐV có thể đặt trọn niềm tin.

Penarol đã chơi rất tệ ở vòng bảng tính đến thời điểm này, họ chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 4 trận trong khi đã để thủng lưới tới 13 lần. Thầy trò HLV Alfredo Arias hẳn là không muốn kết thúc vòng bảng và rời giải đấu với những con số kém cỏi này, vì thế họ sẽ tận dụng hai lượt trận cuối được chơi trên sân nhà để lấy lại niềm tin từ các CĐV. Do đó trận đấu hứa hẹn sẽ cởi mở và kịch bản tưng bừng bàn thắng rất dễ xảy ra.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.762 giây.