EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 25/07/2023 lúc 05:00:10(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Lượt trận đầu tiên bảng C World Cup nữ 2023 khép lại với các kết quả: Tây Ban Nha thắng Costa Rica 3-0, còn tuyển nữ Nhật Bản chôn vùi Zambia 5-0. Với những kết quả này, tuyển nữ Nhật Bản tạm dẫn đầu bảng, đứng thứ 2 là Tây Ban Nha. Hai đội có cùng 3 điểm nhưng tuyển nữ Nhật Bản xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng tốt hơn. Đứng thứ 3 là Costa Rica và xếp cuối bảng là Zambia - đội bóng mới lần đầu dự giải.

Sau lượt trận đầu tiên, cục diện bảng C khá giống với những gì giới chuyên môn dự đoán: Tây Ban Nha và Nhật Bản quá vượt trội. Họ gần như sẽ giành 2 vé đi tiếp ở bảng này, vấn đề chỉ là đội nào nhất bảng mà thôi. Ở lượt trận tiếp theo diễn ra ngày 26-7, tuyển nữ Nhật Bản sẽ gặp Costa Rica còn Zambia đụng độ Tây Ban Nha.

ĐĂNG KÝ VWIN NHẬN TIỀN CƯỢC BÓNG ĐÁ NỮ MIỄN PHÍ

☄️ Nữ Nhật Bản vs Nữ Costa Rica 12h00 ngày 26/7 (World Cup 2023)

Nếu đánh bại Costa Rica trong lượt trận thứ 2, Nữ Nhật Bản sẽ vượt qua vòng bảng sớm 1 lượt, trừ khi Tây Ban Nha thua trước Zambia (khả năng này hầu như không có).
Nhà vô địch World Cup 2011 muốn giải quyết vòng bảng nhanh chóng để có thể tập trung cho giai đoạn tiếp theo. Do đó, Nữ Nhật Bản sẽ chắc chắn nỗ lực hết mình trong trận gặp Costa Rica, và khả năng cao đối thủ sẽ phải nhận thất bại.

Đáng chú ý, Nữ Nhật Bản đã thắng 11 trong số 14 trận gần nhất khi được đánh giá cao hơn (3 trận còn lại hòa trước hai đội bóng mạnh cùng khu vực Đông Á: Trung Quốc và Hàn Quốc), và trong hầu hết các chiến thắng, họ không để lọt lưới.

Mặt khác, Nữ Costa Rica may mắn khi chỉ thua Tây Ban Nha 0-3. Trong trận đấu đó, đội bóng châu Âu đã có gần 50 lần dứt điểm, hưởng 22 quả phạt góc nhưng chỉ ghi được 3 bàn. Trong khi đó, thủ môn Daniela Solera của Costa Rica đã có ngày thi đấu xuất sắc với 10 pha cứu thua.

Tuy nhiên, may mắn không dễ dàng xuất hiện liên tiếp và trước Nhật Bản, Costa Rica chắc chắn phải chấp nhận đối mặt với nhiều khó khăn, ít nhất cho đến khi đối thủ hoàn thành mục tiêu đề ra (thắng đậm). Năm 2017, hai đội đã thi đấu giao hữu và Nữ Nhật Bản đã dễ dàng thắng 3-0. Trong lần gặp lại sắp tới, khả năng cao Costa Rica ít nhất cũng sẽ nhận một thất bại tương tự. Như đã nói, Nữ Nhật Bản đã giữ sạch lưới trong hầu hết các trận thắng gần đây và 6 trong 12 trận thắng có ít nhất 4 bàn thắng. Nữ Nhật Bản cũng được dự đoán sẽ thắng đậm trận này, nghĩa là trận đấu khó có ít hơn 4 bàn.

☄️Nữ Tây Ban Nha vs nữ Zambia (14h30, 26/7), World Cup nữ 2023

La Roja đã có một khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch World Cup của họ, khi giành chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Costa Rica vào thứ Sáu. Họ dẫn trước sau 20 phút với một bàn phản lưới nhà trước khi Aitana Bonmati của Barcelona và Esther Gonzalez của Real Madrid ghi tên trên bảng tỷ số. Tây Ban Nha đứng nhì bảng C với 3 điểm, kém Nhật Bản về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Zambia không may mắn như vậy trong trận mở màn vòng bảng hôm Chủ nhật, khi để thua Nhật Bản 5-0. Họ đã để dẫn trước một bàn trong giờ nghỉ giải lao trước khi để thủng lưới thêm bốn bàn nữa.

ĐĂNG KÝ VWIN - THẮNG KÈO WORLD CUP NỮ 2023

Tây Ban Nha đang có chuỗi 7 trận toàn thắng và đã thắng tất cả, trừ 1 trận trong 12 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Zambia chỉ thắng một trong bốn trận gần nhất trên mọi đấu trường. Khoảng cách về đẳng cấp và chất lượng giữa hai đội sẽ chứng kiến La Roja giành chiến thắng khá dễ dàng.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.426 giây.