EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 23/08/2023 lúc 04:21:59(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

☄️ Ludogorets vs Ajax – 01h00 ngày 25/08/2023 - Vòng loại Cúp C2 châu Âu :

Hai đội bóng này chưa từng đối đầu trong quá khứ và nếu xét về đẳng cấp thì Ajax là đội được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, ông lớn của Hà Lan đã không còn đáng sợ nhưng những năm trước đây, nên nhớ là mùa trước họ chỉ cán đích thứ 3 ở giải VĐQG và để thua PSV Eindhoven ở trận chung kết Cúp QG. Trong khi đó, Ludogorets là thế lực không có đối thủ tại sân chơi quốc nội khi đã vô địch 12 mùa giải liên tiếp gần nhất tại giải VĐQG Bulgaria.

Nếu như lợi thế sân nhà đang là niềm hy vọng của đại diện Bulgaria thì bên kia chiến tuyến, sân khách lại dang là nổi ám ảnh của đại diện đến từ Hà Lan. Bằng chứng là các cầu thủ Ajax đã không thắng 5 trận sân khách gần đây, 4 trong số đó là những trận thua, thậm chí đó đều là những trận thua với tỷ số cách biệt. Ajax còn gây thất vọng ở Europa League mùa trước khi bị loại ngay ở vòng 1/16 khi thua 1-3 trước Union Berlin.

ĐĂNG KÝ CÓ NGAY 88K CƯỢC TẠI VWIN - THẮNG KÈO EUROPA LEAGUE - Cùng tham gia vào thế giới cá cược bóng đá châu Âu tại Vwin, nơi niềm đam mê thể thao và cơ hội thắng lớn giao nhau trong từng trận đấu!

Với chiến thắng ngược dòng 7-2 sau 2 lượt trận trước FC Astana ở bán kết, Ludogorets đang rất tự tin bước vào vòng đấu cuối cùng này và chắc chắn mục tiêu không gì khác của họ ở trận chung kết lượt đi này là dành chiến thắng, qua đó tạo ưu thế trước khi bước vào trận lượt về. Phong độ sân nhà mùa này của Ludogorets cũng rất tốt khi đã thắng 4, hòa 1 sau 5 trận đã qua, qua đó thắng kèo 4/5 trận này.

Kể từ đầu mùa giải đến nay, Ludogorets đã trải qua tổng cộng 5 trận sân nhà, kết quả là họ đã ghi tới 18 bàn, gần nhất là chiến thắng 5-1 trước FC Astana ở trận bán kết lượt về. Trong khi đó, hàng thủ đang là yếu điểm của đại diện Hà Lan, bằng chứng là cả 7 chuyến làm khách gần đây nhất họ đều nhận không dưới 2 bàn thua mỗi trận, trong đó từng thua Anderlecht 0-3 và thua Augsburg 1-3 ở loạt trận giao hữu.

HOT HOT ♨️♨️ ĐĂNG KÝ NGAY - CHỜ CHI NỮA ???

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest (3)
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.000 giây.