EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline 8xbet  
#1 Đã gửi : 04/09/2023 lúc 12:45:42(UTC)
8xbet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 29-01-2022(UTC)
Bài viết: 965
Đến từ: https://8xbet06.com/p/oV3W

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Trong cuộc phỏng vấn với GE Globo mới đây, ngôi sao Brazil - Neymar đã có những chia sẻ về những gì đã xảy ra trong thời gian vừa qua với cuộc sống của anh và những định hướng trong tương lai.

z4661857102680_b59b0874b0813d4a4a87029f1798c8dc
 

Do chấn thương mắt cá chân, cậu đã phải bỏ lỡ 3 trận giao hữu của Brazil vào năm nay. Cậu đối mặt với điều đó như thế nào?

- Tệ lắm. Tôi là người không thích ngồi xem bóng đá ngay cả khi đang thi đấu. Tôi không phải là người ngồi dài trên ghế sofa ở nhà và ngồi xem bóng đá, tôi không phải tuýp người như vậy. 

Tôi đã xem các trận đấu của các CLB tại Brazil. Tôi rất nhớ môi trường bóng đá tại quê nhà, đó là nơi có sự tuyển chọn rất tốt. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có mặt tại đó. Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể trở lại quê nhà, nhưng trước hết tôi phải tập trung hồi phục chấn thương và trở lại sớm nhất có thể.

 

Khi cậu vắng mặt trên tuyển, đã có nhiều cuộc thảo luận về việc ai có thể đảm nhận vai trò dẫn dắt cả đội. Trong một vài cuộc phỏng vấn, Marquinhos cho biết cậu ấy tin tưởng Vini hoặc Rodrygo đã sẵn sàng cho chuyện này. Cậu nghĩ sao về điều đó, Neymar?

- Tương lai đó tôi cũng có thể nhìn ra. Vini và Rodrygo là hai cầu thủ rất chất lượng, hai ngôi sao mà tôi chắc chắn họ sẽ là lá cờ đầu của Brazil trong tương lai. Theo ý kiến của tôi, họ đã và đang là những cầu thủ dẫn dắt Brazil rồi, bất kể tôi có góp mặt trên sân hay không. 

Tôi chưa bao giờ là một người ích kỷ, hoàn toàn ngược lại với điều đó, tôi càng hy vọng đội tôi thi đấu có càng nhiều thủ lĩnh càng tốt. Vì nếu có những cầu thủ như vậy đội của bạn sẽ rất mạnh. Tôi rất vui vì giờ đây cả Vini và Rodrygo đã đạt đến đẳng cấp của một siêu sao, họ thực sự đang giúp đỡ rất nhiều cho đội tuyển Brazil.

world-cup-fantasy-2022-a-goal-for-neymar-richarlison-and-perisic
 

Nhưng quan trọng hơn cả, Vini và Rodrygo là hai người bạn mà tôi rất quý mến, tôi coi hai đứa nó như anh em bạn bè và nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi hy vọng có thể giúp đỡ tất cả thành viên trên tuyển, ở đó mọi người đều biết tính cách và con người bên ở cả trong và ngoài sân cỏ ra sao.

Vì chúng ta đang nói về Vini Jr, tôi muốn bạn bình luận chút về những thời điểm mà phân biệt chủng tộc đã chống lại Vinicius. Là một người bạn của Vini, cậu phản ứng với chuyện đó như thế nào?

- Buồn, buồn lắm, thế giới này thực sự đã thay đổi quá nhiều rồi. Tất cả những định kiện về màu da, hoặc bất cứ thứ gì liên quan tới phân biệt chủng tộc giờ đây đã thay đổi hết cả rồi. Thật sự rất buồn khi chứng kiến một người bạn của mình phải trải qua những chuyện như thế. Không chỉ riêng với Vini đâu, tất cả mọi người từng phải trải qua phân biệt chủng tộc đều cảm thấy chuyện đó thực sự rất tồi tệ. Tôi cũng là người đã trải qua điều đó và tôi luôn cố gắng để gạt nhẹ nó ra khỏi đầu. Đó cũng là những gì tôi cố gắng truyền đạt đến Vini.

Sau chuyện xảy ra với Vini, tôi đã hỏi thăm cậu ấy cảm thấy thế nào. Cậu ấy nói với tôi, đôi khi là bông đùa về chuyện đó rằng giờ chỉ cố gắng gạt mọi chuyện ra khỏi đầu thôi. Vì cơ bản vấn đề đó đã tồn tại rất lâu rồi và lỗi cũng không phải ở Vini hay chúng tôi. 

z4661861153233_65b231530ec09f45675f76320f1614b7
 

Rõ ràng là chúng ta phải biết đâu là đúng, đâu là sai. Những nhân vật có tầm ảnh hưởng đáng lẽ ra phải ra nhiều lệnh trừng phạt với những hành động quá đà đó và cần thiết thì phải chấm dứt mọi thứ không để nó tái diễn. Câu chuyện không chỉ là của riêng tôi và Vini, mọi người cũng phải như vậy. Nếu bạn thấy bất kỳ ai bị xúc phạm hay phải nhận những sự định kiến, hãy đứng lên để bảo vệ họ nếu họ không đủ can đảm để làm chuyện đó. Tất cả chúng ta đều phù hợp để trở thành những anh hùng bảo vệ chính nghĩa. Thật đáng buồn, thế giới giờ đây thật bẩn thỉu khi phải trải qua những thứ tồi tệ như vậy. Nhưng tôi có niềm tin vào Chúa rằng một ngày nào đó chuyện này sẽ kết thúc mà thôi.

Ngày nay có nhiều công cụ hơn để chống lại phân biệt chủng tộc không? Những người như bạn có sức ảnh hưởng lớn đến những chủ đề như này?

- Chúng tôi có, giờ nhiều thứ để chống lại chuyện đó. Ngày nay internet tiếp cận đến bạn theo một cách dễ dàng hơn, bạn có kênh này, kênh kia để cởi mở về những điều mình muốn nói. Trên instagram, trên mạng xã hội dù ở nửa bán cầu vẫn có thể tạo ra sự ảnh hưởng tới nhau. Chúng tôi giờ có thể sử dụng mạng xã hội để truyền tải những thông điệp tốt, mạng xã hội có điểm tốt điểm xấu. Nhưng chuyện đó còn tùy vào nhìn nhận của mỗi người, cách họ thể hiện quan điểm bản thân. Nhưng quan trọng nhất họ phải là chính mình.

Vì chúng ta đang nói đến những người bạn của cậu, giờ sẽ chuyển một chút qua Messi nhé! Cậu cảm thấy thế nào khi chứng kiến Messi vô địch World Cup? Nhiều người cho rằng bóng đá rất bất công với Leo, cậu có đồng ý với suy nghĩ đó không?

- Tôi rất vui vì một năm thành công mà Leo đã có được, nhưng đồng thời cũng cảm thấy có gì đó buồn cho anh ấy vì phải sống ở cả thiên đường lẫn địa ngục trong cùng một thời điểm. Leo đã có những ngày tháng như trên thiên đường cùng tuyển Argentina, anh ấy giành được mọi thứ trong những năm gần đây. Nhưng với PSG, Messi như phải trải qua một cuộc sống ở địa ngục vậy. Cả tôi và anh ấy đều phải trải qua địa ngục ấy cùng nhau. 

16378255729983
 

Chúng tôi buồn chứ, cả tôi và anh ấy đến PSG với sự nỗ lực hết mình để trở thành nhà vô địch. Cả tôi và Leo đều muốn tạo nên lịch sử tại đó, cũng vì lý do đó cả hai đã cố gắng cùng nhau trên sân. Tôi và Messi đều đến PSG với hy vọng làm nên những điều lịch sử. Nhưng thật không may, chúng tôi đã không thể làm được chuyện đó.

Messi không đáng phải chịu những gì mà anh ấy đã nhận khi rời PSG. Đối với mọi thứ anh ấy đã và đang làm, bất cứ ai trên thế giới này biết Messi đều hiểu anh ấy là một chàng trai tập luyện, chiến đấu một cách hết mình. Nếu thua chắc chắn Leo cũng sẽ tức giận, nhưng theo quan điểm của tôi những gì anh ấy phải đón nhận ở PSG hoàn toàn là những thứ đặt điều đầy bất công. Nhưng gác lại câu chuyện đó, tôi thấy rất vui khi Messi đã vô địch World Cup. 

Như anh nói, bóng đá thời điểm này rất công bằng và Messi xứng đáng có được cái kết viên mãn như vậy ở thời điểm cuối của sự nghiệp.

Vậy cậu có mong một cái kết tương tự với mình?

Tôi cũng hy vọng chuyện đó *cười*. Ôi trời ạ, tôi mong chuyện đó lắm chứ, rõ ràng tôi hy vọng một ngày nào đó có thể đạt được ước mơ lớn nhất đời mình, đó là vô địch World Cup. Điều đó là sự thật hiển nhiên với một cầu thủ như tôi, nhưng đôi khi nó lại không diễn ra như mong đợi. 

Ở Brazil, chúng tôi có một thần tượng bóng đá tuyệt đỉnh, một tên tuổi lớn nhất trong lịch sử bóng đá Brazil là Zico. Anh ấy cũng không có World Cup nhưng điều đó không thể gạt đi những phẩm chất thiên tài mà Zico đã thể hiện trên sân cỏ. Và tôi nghĩ điều đó cũng sẽ phù hợp với tôi.

bsDEBoycyWouwCYSEHFFmD
 

Messi đã đến Mỹ, Ronaldo đã ở Saudi Arabia và một số cầu thủ khác cũng đã đến Trung Đông. Bạn có nghĩ, thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình về việc thi đấu tại một môi trường mới ít có sự phổ biến của bóng đá hay không?

- Tôi không thể nói trước điều gì. Chưa thể biết tôi có làm gì trong tương lai, tôi không biết nữa, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm đó bạn đang sống ra sao, lựa chọn thế nào và bạn mong muốn điều gì ở tương lai. Tôi vẫn còn ước mơ được chơi bóng ở Brazil một lần nữa. Tôi cũng muốn thi đấu tại Mỹ. Đó là hai giải đấu mà tôi thực sự mong muốn được thi đấu một lần. Còn với Ả-rập ấy hả? Tương lai tại đây còn dài lắm và câu chuyện tương lai còn phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Phải có sự cân đo đong đếm cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định tiếp theo cho cuộc đời mình.

Ở Brazil có rất nhiều kỳ vọng vào sự trở lại của cậu, đặc biệt là từ người hâm mộ Santos. Có vẻ như trong thời gian gần đây giữa cậu và Santos đã có những liên lạc trở lại. Bạn có thể tiết lộ điều gì đó với người hâm mộ không?

- Trời ạ, tôi chưa bao giờ thôi nhung nhớ về Santos, tôi luôn là một chàng trai của CLB, tôi là Santos. Giờ tôi quay lại vì tôi có cơ hội đến đây để xem các trận đấu, thi thoảng tôi cũng không có thời gian để đến xem đội thi đấu vì những chuyến du lịch nhưng sau cùng tôi vẫn cố gắng sắp xếp một khoảng thời gian để tới xem CLB thi đấu. 

Tôi nghĩ một số người đã tạo ra sự nhầm lẫn giữa gia đình tôi và Santos, họ không có gì liên quan đến chuyện này cả. Báo chí đưa nhiều tin sai lệch về chuyện này. Vào thời điểm đó thật tệ, ngày nay mọi người đều xem tin tức hàng ngày và thật tệ khi bạn phải đọc những tin giả, tin sai sự thật. Tôi không phải là người biện minh mọi thứ trên mạng, mọi người biết về tôi đều hiểu mọi chuyện ra sao.

z4661870326746_635bfad7f25dcab3483b9d14b3a400bb
 

Gần đây, người hâm mộ Santos rất mong cậu sẽ trở lại thi đấu, thậm chí là nhờ cậu thu hút những nhà đầu tư. Cậu có thể giúp gì cho đội bóng ở ngoài hậu trường không?

- Rõ ràng là có chứ, nếu có cơ hội tất nhiên tôi sẽ làm điều đó cho Santos. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình vì đội bóng. Tôi muốn Santos trở lại vị trí xứng đáng mà trước đây CLB đã có. Santos là một CLB lớn, tôi hy vọng những người đứng đầu của Santos sẽ chăm lo cho đội bóng tốt nhất để CLB có thể trở lại với đỉnh cao.

Nhiều CLB Brazil đang đặt niềm tin vào các HLV nước ngoài và hiện tại Brazil cũng đang đi theo con đường đó. Brazil đang chờ đợi những năm tháng dẫn dắt của Carlo Ancelotti. Bạn có nghĩ Selecao có thể sở hữu một lối chơi hiện đại và gần gũi hơn với sự thay đổi này không?

- Mọi người đều có năng lực và giá trị riêng. Đội tuyển quốc gia Brazil sẽ có cơ hội làm việc với HLV nước ngoài, tôi biết rất ít về những cái tên mà mọi người đang đồn đoán, một số HLV khác mà tôi biết cũng đã đồn thổi về rất nhiều HLV tiềm năng. Theo tôi, vị HLV thích hợp cho ĐTQG sẽ là Fernando Diniz, tôi từng mở lời liên quan đến chuyện dẫn dắt ĐTQG với ông ấy vì Fernando là một HLV tuyệt vời. Sẽ rất tốt đẹp với Brazil nếu ông ấy lên nắm quyền.

Tôi chia sẻ ở đây ngày hôm nay nhưng cũng chưa biết thực sự điều gì cả, tôi chưa từng nói chuyện với ai về chuyện này. Nếu là Ancelotti, ông ấy sẽ được đón tiếp rất nồng nhiệt vì ông ấy là một HLV nổi tiếng và giành được rất nhiều danh hiệu trong sự nghiệp cầm quân của mình. Nếu thực sự có cơ hội làm việc với ông ấy, tôi sẽ cố gắng trao đổi nhiều nhất có thể để có thể tìm kiếm kinh nghiệm thi đấu cũng như truyền đạt lại những thứ mà ông ấy mong muốn đến với đồng đội tại Brazil. 

ancelotti brazil
 

Ở Brazil, chúng tôi trao đổi rất nhiều với lứa trẻ, với HLV cũng tương tự. Đó là quyền tự do ngôn luận khi trao đổi trong công việc. Tương lai sẽ có HLV ngoại nào làm việc tại đây tôi cũng không thể nói được nhưng mọi quyết định còn phụ thuộc rất nhiều vào chủ tịch của LĐBĐ Brazil đưa ra thế nào.

Cậu chuẩn bị làm bố lần thứ hai rồi nhỉ. Giờ cậu thấy thế nào và có sự khác biệt nào liên quan đến Davi Lucca khi cậu nhóc ấy vẫn đang còn là trẻ con không?

- Khác chứ. Lần thứ 2 được làm cha, mọi thứ đều sẽ khác so với lần đầu. Thời điểm năm 19 tuổi, tôi đón nhận nó theo một cách rất lo sợ, lúc đó tôi không muốn đá chung kết, tôi sợ mọi thứ và không biết phải làm gì. Nhưng chuyện đó không xảy ra vào ngày hôm nay nữa, con trai cả của tôi đã 12 tuổi rồi và đây là lần thứ 2 tôi được làm cha. Thực tình nó siêu hạnh phúc luôn, cả gia đình tôi cũng cảm thấy như vậy. Một đứa trẻ ra đời chúng sẽ được đón nhận bằng tình yêu thương, và sự bao bọc. Những đứa trẻ là món quà của Chúa nên tôi nghĩ khi chúng chào đời nó có thể thay đổi cuộc sống của rất nhiều người. Tôi đã trải qua những cảm giác hạnh phúc đó một lần rồi, và giờ tôi sẽ được thực hiện nó một lần nữa.

z4661875080681_e0a347f2c4676d19dc0c93bad071a78d
Con trai cả của Neymar

Liệu việc có thêm con có ảnh hưởng gì đến cuộc sống cá nhân của cậu và hiệu suất thi đấu trên sân không?

- Anh biết mà, khi có con là chúng ta lại có thêm cái "tàu há mồm" ở nhà, haha. Bỏ những câu chuyện vui vui đó sang một bên, những đứa con như là một tình yêu vô bờ luôn ủng hộ bạn hết mình trên khán đài và bạn cũng biết dù có thế nào họ vẫn sẽ ở bên cạnh bạn. Thêm một thành viên trong gia đình, mọi người đều rất vui vẻ và đón nhận niềm hạnh phúc ấy.

Chúng tôi đang thực hiện cuộc phỏng vấn này tại nơi cậu đang điều trị, ở đây cũng có hàng chục trẻ em nghèo đang được hỗ trợ. Chúng tôi thấy được tình cảm những đứa trẻ dành cho cậu? Liệu chuyện này có ảnh hưởng thế nào đến cậu không?

- Thật tình là vui lắm. Tôi rất vui khi đến đây và được chào đón như vậy. Trẻ em có tình yêu đầy trong sáng và điều hạnh phúc nhất trên đời là nhận được thứ tình yêu trong sáng ấy từ những đứa trẻ. 

Hỗ trợ được những đứa trẻ tại đây là nghĩa cử đẹp nhất mà tôi có thể để lại cho đời và thực sự những hành đồng của tôi có thể thay đổi cuộc đời của rất nhiều đứa trẻ. Tôi không phải sống cuộc sống mà họ phải trải qua tại đây, những đứa trẻ cũng nói khác ngôn ngữ với tôi, nhưng chúng có lòng ham mê học hỏi về mọi thứ từ bóng đá, bơi lội, robot,... Thật sự rất bổ ích khi tôi có thể tạo ra những điều tích cực như vậy khi điều trị tại đây.

Du77SHkXcAIMiNz
 

Cậu có thấy bản thân mình trong những đứa trẻ đó không?

Có chứ. Tôi hiểu vì tôi cũng đã từng trải qua những thứ tương tự như chúng đang phải đối mặt. Tôi luôn là một fan nhiệt thành của nhiều VĐV, cầu thủ trên thế giới. Khi nhìn thấy họ, tôi chỉ muốn lao đến và ôm họ thật nhanh mà chẳng thể thốt lên lời. Tôi hiểu tình cảm và sự ngưỡng mộ của đứa trẻ tại đây và cảm nhận được sự gắn kết ngay lập tức với chúng.

Kết lại, cậu muốn mình được nhìn nhận là một người thế nào trong tương lai?

- Tôi luôn sống một cách chân thành nhất trong suốt cả sự nghiệp của mình. Trong sự nghiệp, đã có lúc tôi mắc rất nhiều sai lầm, nhưng tôi luôn là người muốn quay trở lại để làm những điều đúng đắn. Về sau này tôi muốn mọi người nhớ tới tôi là một cầu thủ đích thực, người luôn tạo ra khác biệt ở mọi nơi tôi tới. Với tôi như thế là đủ mãn nguyện rồi.

THÔNG TIN NHÀ CÁI 8XBET
  •         8xBet nhà cái uy tín và nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Uy tín – An Toàn – Hợp Pháp cung cấp các loại hình cá cược đa dạng như thể thao, thể thao số, sòng bài trực tuyến, xổ số, các trò chơi slot như nổ hũ, bắn cá.

    ***Đồng thời huyền thoại của đội tuyển Anh và Manchester United, Teddy Sheringham đã ký hợp đồng với nhà cái thể thao hàng đầu châu Á 8xbet. Link: https://8xbet.tv

  • 03 Bước Tham Gia Chơi Tại 8xBet:

  • –        Đăng ký thành viên 8xBet, thành viên nhận ngay ưu đãi tặng thưởng 100% và các chương trình khuyến mãi ưu đãi hoàn trả hấp dẫn.

    –        Nạp tiền và tham gia cá cược tại 8xBet, liên hệ cskh để được hướng dẫn và giải đáp thông tin.

    –        Đặt cược ngay bất kỳ các trận đấu mà bạn yêu thích, và thắng cược.

    Tham gia chơi ngay: https://8xbet.tv

  •  

            8xBet nhà cái uy tín và nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Uy tín – An Toàn – Hợp Pháp cung cấp các loại hình cá cược đa dạng như thể thao, thể thao số, sòng bài trực tuyến, xổ số, các trò chơi slot như nổ hũ, bắn cá.

  • Lợi ích khi tham gia thành viên: https://8xbet.tv

  • –        Nạp và rút tiền nhanh chóng, an toàn và bảo mật

    –        Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các thành viên, đại lý.

    –        Sản phẩm đa dạng : thể thao, sòng bài trực tuyến, trò chơi slot, xổ số, thể thao ảo…

    –        Giao diện đẹp mắt, tích hợp nền tảng trên nhiều ứng dụng : PC, iOS, Android, Wap

  • Bộ phận hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, kênh hỗ trợ đa dạng: livechat, zalo.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.713 giây.