EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 07/11/2023 lúc 12:36:04(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,290
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍Click SBOTOP : Nhận thưởng ngay💰💰

⚽ Cúp C1: Arsenal vs Sevilla 03h00 ngày 09/11
GỢI Ý : ARSENAL , TÀI  ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: Arsenal đang trải qua thời kỳ khó khăn, chỉ thắng 3 trong 7 trận gần nhất, bao gồm trận thua trước Newcastle. Mặc dù thất bại trong việc duy trì phong độ, Emirates Stadium vẫn là một pháo đài vững chắc cho Arsenal, họ không thua trong 7 trận thi đấu tại đây mùa này, bao gồm 2 chiến thắng trước các đội bóng Manchester. Sevilla cũng gặp khó khăn, chỉ thắng 1 trong 8 trận gần đây, với 5 trận hòa và 2 trận thua. Tại Champions League, Sevilla không thắng trong 8 trận sân khách gần nhất, hòa 6 và thua 2. Nếu không thể giành điểm trước Arsenal, nguy cơ Sevilla bị loại ngay sau vòng bảng là rất cao. Theo SBOTOP ghi nhận Arsenal thắng kèo châu Á 4/5 trận gần nhất. Trong khi đó, Sevilla chỉ thắng kèo 3/9 trận sân khách vừa qua. Ngoài ra, 5/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội có tối thiểu 3 bàn được ghi. 6/7 trận sân nhà vừa qua của Arsenal cũng chung kịch bản.

⚽ Cúp C1: RB Salzburg vs Inter Milan 03h00 ngày 9/11
GỢI Ý : SALZBURG   ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do: RB Salzburg đã trải qua một giai đoạn khó khăn, với hai trận thua liên tiếp sau chiến thắng bất ngờ trước Benfica. Hiện tại, họ kém Inter Milan và Sociedad 4 điểm tại bảng D và cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp. Trong khi đó, Inter đã có mạch ấn tượng với 6 chiến thắng và 1 trận hòa trong 7 trận gần đây sau trận thua bất ngờ trước Sassuolo. Đội này cũng thi đấu rất tốt trên sân khách, với 7 chiến thắng và 1 trận hòa trong 8 trận gần đây. Với 4 điểm nhiều hơn RB Salzburg, Inter không chịu nhiều áp lực phải thắng.

Mặc dù RB Salzburg từng gây khó khăn cho Inter trong trận lượt đi tại sân nhà, Inter là đội được đánh giá cao hơn và có lợi thế về điểm số với 4 điểm nhiều hơn RB Salzburg. Tuy nhiên, RB Salzburg thường thi đấu tốt trên sân nhà và đã đánh bại nhiều đội bóng Italia trong quá khứ. RB Salzburg thắng kèo châu Á 3/4 trận gần đây và thường ghi bàn khi đối đầu với các đội Italia.

⚽ Cúp C1: Bayern Munich vs Galatasaray 03h00 ngày 09/11
GỢI Ý : BAYERN MUNICH ⇒ ĐĂNG KÝ NHẬN THƯỞNG NẠP 100%

Lý do : Bayern Munich đang thi đấu rất ấn tượng trong thời gian gần đây, chỉ trừ trận thua bất ngờ trước đội bóng Hạng Ba, Saarbrucken. Còn lại họ đã thắng 12 và hòa 2 trong 15 trận đấu gần đây. Đặc biệt, Bayern Munich thường thi đấu rất mạnh trên sân nhà tại Allianz Arena, với 4 trận thắng liên tiếp gần đây. Trong những trận đó, đội bóng này ghi được ít nhất 3 bàn thắng trong mỗi trận.

Mặc dù Galatasaray cũng có phong độ tốt với chỉ một trận thua trong 20 trận gần đây, nhưng họ khó hy vọng làm bất ngờ trên đất Đức. Cần biết Galatasaray đã trải qua một trận thất bại 1-3 trước Bayern Munich trong trận lượt đi tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo thống kê Bayern Munich thắng kèo châu Á ở trận lượt đi trước Galatasaray. Bayern Munich thắng kèo châu Á 5/6 trận gần đây. Galatasaray thua kèo châu Á cả 3 trận vừa qua.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.209 giây.