EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 28/11/2023 lúc 10:12:07(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,273
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

👍👍ĐĂNG KÝ SBOTOP NHẬP MÃ VFR8 ĐỂ NHẬN THƯỞNG NẠP TIỀN 100%💰💰

⚽ Cúp C1: Galatasaray vs Man United 00h45 ngày 30/11
GỢI Ý : MU , TÀI  → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do :  Galatasaray đã thắng 15/20 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở trận lượt đi với MU, Galatasaray cũng có chiến thắng 3-2 ngay trên sân khách. Trong loạt đấu gần nhất, Galatasaray cũng chỉ thua sát nút Bayern Munich với tỷ số 1-2. Dù vậy cần biết, đội nhà đã thua kèo châu Á 4/6 trận gần nhất. Về phía đội khách, MU đang hồi sinh ở Premier League khi trong 6 vòng gần nhất thì Quỷ đỏ cũng thắng tới 5 trận và leo lên nhóm đầu BXH.

Lưu ý, hàng phòng ngự của MU không được đánh giá cao. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng đã ghi bàn trong toàn bộ 4 trận gần nhất. Galatasaray cũng có bàn thắng trong toàn bộ 19 trận gần nhất. Đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu mà cả 2 đội cùng ghi được bàn thắng

⚽ Cúp C1: Arsenal vs Lens 03h00 ngày 30/11
GỢI Ý : ARSENAL , XỈU  → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do: Arsenal tuy chưa chính thức vượt qua vòng bảng với 9 điểm sau 4 vòng đấu song cơ hội đi tiếp của họ đã rất sáng. Pháo Thủ chỉ cần 1 kết quả hòa cũng đủ để Arsenal có suất tham dự vòng knock-out. Ngược lại, Lens lại tỏ ra thiếu ổn định khi chỉ giành được 3 chiến thắng ở 8 trận đấu vừa qua. Ở trận lượt đi, Lens từng xuất sắc lội ngược dòng để thắng Arsenal 2-1. Tuy nhiên, kịch bản trên khó có thể lặp lại ở màn tái đấu khi Arsenal được chơi tại sào huyệt của mình, nơi họ đang duy trì được mạch 12 trận bất bại liên tiếp.

Lens vừa để thua kèo 3/4 trận gần nhất trên sân khách. Ở chiều ngược lại, Arsenal đã thắng kèo ở 5/7 trận sân nhà gần đây. 3/4 trận gần đây của Arsenal đều về xỉu. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 3/4 trận vừa qua của Lens. Với xu hướng như vậy, sẽ không bất ngờ nếu trận đấu có ít bàn thắng.

⚽ Cúp C1: Benfica vs Inter Milan, 03h00 ngày 30/11
GỢI Ý : INTER , XỈU → Đăng ký nhập mã VFR8 nhận 100% Thưởng nạp

Lý do: Cục diện bảng D lúc này đã sớm ngã ngũ, khi Inter Milan và Real Sociedad dắt tay nhau vào vòng loại trực tiếp. Phong độ của Inter Milan lúc này đang là rất ấn tượng, khi bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên sân khách, đoàn quân HLV Simone Inzaghi cũng sở hữu mạch bất bại từ đầu mùa giải với 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Chưa kể, chính Inter Milan đã đánh bại Benfica ở tứ kết Champions League mùa trước, trong đó có chiến thắng 2-0 ngay trên đất Bồ Đào Nha.

Những trận đấu có sự góp mặt của Benfica thời gian qua thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 8/11 trận gần đây trên mọi đấu trường đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Bên phần sân đối diện, 4/5 trận vừa qua của Inter Milan cũng xuất hiện nhiều nhất 2 pha làm bàn. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng có tối đa 2 lần lưới rung.

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.078 giây.