EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline k9win.viet  
#1 Đã gửi : 05/02/2024 lúc 01:10:41(UTC)
k9win.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-03-2020(UTC)
Bài viết: 546
Đến từ: www.k9vn.com

Cảm ơn: 6 lần
Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Với lợi thế được đá ngay trên sân nhà, Aston Villa được đánh giá là có phong độ nhỉnh hơn so với Man Utd trong khi trước đó, đội quân của Unai Emery đã không may thất bại trước Quỷ Đỏ ngay trên sân Old Trafford. Hiện tại, Aston Villa đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League trong khi đó, Man Utd chỉ xếp thứ 6, kém đội chủ sân Villa Park đến 8 điểm. Thành công nắm giữ 25% cổ phần, Sir Jim đặt ra yêu cầu với Erik Ten Hag rằng, Quỷ Đỏ cần phải lọt vào Top 4 trước khi mùa giải kết thúc. Việc chiến thắng và ăn trọn 3 điểm là điều mà nhà cầm quân người Hà Lan cần phải làm nếu không muốn ghế nóng HLV bị lung lay.

Sở hữu “dreamteam" dưới thời Unai Emery, Aston Villa đang chơi với phong độ cực kỳ thăng hoa. Gần đây nhất, họ đã chiến thắng Sheff Utd với tỷ số 5-0. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc, Man Utd sẽ thất bại hoàn toàn trong lần du đấu ở Villa Park sắp tới. Marcus Rashford đã trở lại sau khi thi hành bản án nội bộ và gần nhất, nam tiền đạo người Anh đã có được một bàn thắng vào lưới Wolves khi trận đấu chỉ mới bắt đầu được 5 phút. Dường như bản hợp đồng 85 triệu Euro Rasmus Hojlund đã có “tác dụng” khi trong lần đối đầu gần nhất với West Ham và Wolves, cầu thủ trẻ sinh năm 2003 đều thành công nâng tỷ số, giúp Quỷ Đỏ giành được thắng lợi.

 

Mặc dù có thứ hạng chênh lệch tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc, Man Utd sẽ thua Aston Villa trong lần chạm trán ở sân khách. Ở 5 trận gần nhất, Quỷ Đỏ có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Trong khi đó, Aston Villa lại có 2 trận thua, 2 trận thắng và 1 trận hòa. Unai Emery đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng như: Ollie Watkins - Đây cũng là cái tên giúp Aston Villa trụ vững Top 4 Premier League tính từ khi mùa giải 2023/24 khởi tranh cho đến thời điểm hiện tại. Có thể sẽ xuất hiện một màn lội ngược dòng nhưng khả năng cao là hai đội sẽ chia điểm cho nhau.

Sửa bởi người viết 05/02/2024 lúc 01:13:07(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 9.162 giây.